วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ คนไม่มีพื้นฐานเลือกยังไงให้ได้ผล
  • โพสโดย : seo
  • 2024-02-13 12:22:58
  • 83 ครั้ง

วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ คนไม่มีพื้นฐานเลือกยังไงให้ได้ผล

เทคนิคในการเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฉบับคนไม่มีพื้นฐาน เลือกคอร์สไหนดีให้ได้ผล

น้อง ๆ หลายคน อาจจะเคยได้ลองฝึกฝนเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองกันบ้างแล้ว แต่ก็อาจจะไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร การลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะจะสามารถช่วยพัฒนาพื้นฐานในการเรียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ เราจะมาแนะนำเทคนิคในการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษฉบับคนไม่มีพื้นฐาน พร้อมแนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จาก สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English สำหรับผู้เริ่มต้นควรลงเรียนคอร์สไหนดี ไปดูกัน!



อยากเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ ไม่มีพื้นฐานเลย เริ่มยังไงดี

ก่อนที่พี่บุ๋มจะมาแนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ให้กับน้อง ๆ ก่อนอื่นเราขอพูดถึงจากพื้นฐานในการเตรียมตัวเรียนภาษาอังกฤษกันก่อน สำหรับการฝึกฝนภาษาอังกฤษนั้น ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะมีพื้นฐานหรือไม่ก็ตาม การที่น้อง ๆ จะเข้าใจในภาษาอังกฤษ และสามารถนำไปใช้งานได้ดีนั้น ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้และการฝึกฝน ว่ามีประสิทธิภาพและมีความสม่ำเสมอในการฝึกหรือไม่ โดยเราขอแนะนำพื้นฐานในการเตรียมตัวเบื้องต้น ก่อนเริ่มลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ดังนี้



เริ่มจากรู้จักและเข้าใจตัวเอง
สิ่งแรกที่น้อง ๆ ควรรู้ก่อนเริ่มลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ นั่นก็คือ ระดับความสามารถ ทักษะภาษาอังกฤษของตัวน้อง ๆ เอง ซึ่งจุดนี้ไม่ต้องห่วง เพราะทาง Jigsaw English มีเทสต์วัดระดับให้น้อง ๆ ทำ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เมื่อทำเสร็จแล้ว พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะเป็นผู้ประเมินผลเทสต์ให้น้อง ๆ ด้วยตัวเอง ว่าน้อง ๆ ควรเริ่มที่คอร์สไหน ดังนั้น น้อง ๆ ก็จะสามารถเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่เหมาะสมกับเราได้ ช่วยติวภาษาให้กับเราได้อย่างราบรื่น



ตั้งเป้าหมายให้กับตัวเอง
เมื่อเรารู้ระดับทักษะของตัวเองแล้ว ต่อไปน้อง ๆ ก็ควรตั้งเป้าหมายของเรา ว่าเราต้องการเรียนภาษาอังกฤษไปเพื่ออะไร และเรียนไปถึงระดับไหน เช่น เรียนเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ เรียนเพื่อไปสอบ เรียนเพื่อทำไปใช้ทำงาน เป็นต้น



ค้นหาวิธีในการเรียนที่เหมาะกับตัวเรา
หลายคนอาจจะมีวิธีในการเรียนรู้ไม่เหมือนกัน บางคนชอบเรียนจากการดูหนัง บางคนชอบอ่านข่าวต่างประเทศ บางคนชอบพูดคุยกับชาวต่างชาติเป็นประจำ บางคนชอบลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ซึ่งไม่ว่าแบบไหนก็เป็นวิธีในการเรียนรู้ที่ไม่ผิด และช่วยพัฒนาทักษะด้านภาษาได้เป็นอย่างดี



แนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เบื้องต้นจาก Jigsaw English ไม่มีพื้นฐาน เริ่มเรียนคอร์สไหนดี

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ประถม
เป็นคอร์สเนื้อหาเพื่อปูพื้นฐานให้แน่น ครอบคลุมเนื้อหาทั้งคำศัพท์ แกรมมาร์ เพื่อให้สามารถต่อยอดไปเรียนในคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ v Junior และ G Junior ได้ โดยเนื้อหาของทั้ง 2 คอร์ส มีดังนี้

V Junior : ปูพื้นฐานคำศัพท์ก่อนเรียน เพื่อเตรียมตัวตะลุยโจทย์ เรียนรู้เกี่ยวกับประเภทของคำต่าง ๆ เรียนรู้ความหมาย และการใช้คำศัพท์อย่างถูกต้อง ด้วยการเรียนรู้จากเนื้อเรื่องสั้น ๆ สนุก ๆ และทำแบบฝึกหัดเสริมความรู้ต่าง ๆ

G Junior : หลักสูตรปูพื้นฐานแกรมมาร์ สำหรับน้อง ๆ ชั้นประถม เช่น ประเภทของคำนาม, pronoun, การใช้ article a/an/the, การใช้ adjective/adverb, comparison, tense พื้นฐาน, quantifier, passive voice, relative clause เป็นต้น



คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ม.ต้น

เป็นคอร์สปูพื้นฐานภาษาอังกฤษระดับ ม.ต้น แบ่งออกเป็น 2 คอร์สคือ V1/V2 และ G1/G2 คอร์สละ 30 ชม. โดยมีรายละเอียด ดังนี้

V1 / V2 : คอร์สปูพื้นฐานสำหรับ ม.ต้น เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนเริ่มเรียนคอร์สตะลุยโจทย์ โดยจะได้เรียนรู้ประเภทของคำ หน้าที่ของคำในประโยค ความหมายของคำศัพท์ต่าง ๆ วิธีการใช้คำศัพท์ Synonym, Antonym ต่าง ๆ

G1 / G2 : ปูพื้นฐานแกรมมาร์สำหรับ ม.ต้น ก่อนเริ่มเรียนคอร์สตะลุยโจทย์ เช่น คำนามนับได้ นับไม่ได้ pronoun, verb 3 ช่อง, verbช่วย, tense พื้นฐาน, question tag, agreement of subject and verb, quantifier, adj/adv, passive voice, participial adj, preposition, relative clause เป็นต้น too/enough, so/such, quantifier แบบเจาะลึกครบทุกตัว, adj/adv รวมทั้งโครงสร้างพิเศษ, tense ทุก tense, passive voice แบบเจาะลึก, relative clause เป็นต้น



คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ม.ปลาย

คอร์สเรียน Basic ม.ปลาย และคอร์ส Pre-AD Vocab, Pre-AD Grammar คอร์สละ 30 ชม. โดยมีรายละเอียดคอร์ส ดังนี้

คอร์ส Basic : ปูพื้นฐานแกรมมาร์ คำศัพท์ เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่มีพื้นฐานจากคอร์ส ม.ต้นแบบยังไม่แน่น และต้องการเน้นย้ำปูพื้นฐานใหม่ให้แน่น เนื้อหาจะครอบคลุมแกรมมาร์ และคำศัพท์ เช่น คำนามนับได้/นับไม่ได้, pronoun, tense ที่ใช้บ่อย ๆ, รากศัพท์ที่เจอบ่อย ๆ, แบบฝึกหัดคำศัพท์ พร้อมแตกศัพท์ให้แบบละเอียด

Pre-AD Vocab : เสริมเนื้อหาด้านคำศัพท์เป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถทำข้อสอบ ม.ปลาย ตะลุยโจทย์ได้ทุกคอร์ส และเสริมเนื้อหาเกี่ยวกับ prefix, suffix ประเภทของคำ หน้าที่ของคำ และความหมายของคำต่าง ๆ

Pre-AD Grammar : เน้นแกรมมาร์เพื่อการตะลุยโจทย์ข้อสอบในระดับ ม.ปลาย เพื่อเตรียมสอบต่าง ๆ ครอบคลุมหัวข้อ too/enough/so/such, tenseทุกtense, quantifier, adj/adv, passive voice, การละ relative pronoun/adverb, used to/be used to, if clause, comparison, subj-verb agreement, another/other/the other/others/the others, noun clause, present subjunctive, indirect speech, inversion, infinitive/gerund/participle และ parallelism



สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ให้เลือกเรียนมากมาย ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงระดับสูง เลือกแล้วไม่มีผิดหวัง

ในการเรียนภาษาอังกฤษนั้น แม้แต่คนที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็สามารถเรียนได้อย่างสบาย ๆ เพราะการที่เราจะเก่งภาษาอังกฤษได้นั้น ขึ้นอยู่กับความตั้งใจในการเรียนของน้อง ๆ และจำเป็นต้องมีการฝึกฝนหรือใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างวินัยในการเรียนที่ดี และทำให้เราคุ้นชินจนสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้แบบคล่องสุด ๆ ซึ่งการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะสามารถฝึกฝนควบคู่ไปกับการเรียนได้ดี ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้แบบชิล ๆ

ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English เรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ชั้นประถม ไปจนถึงชั้นเรียนระดับสูง เลือกเรียนได้ตามความเหมาะสม มีติวเตอร์มากความสามารถอย่างพี่บุ๋มและพี่บิ๋ว คอยให้คำแนะนำในการเรียนอย่างเข้มข้น มาพร้อมความรู้และความสนุกมากมายให้น้อง ๆ ได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง จะเน้นพื้นฐาน หลักไวยากรณ์ หรือเน้นเนื้อหาไหนก็สามารถเข้ามาปรึกษากับพี่ ๆ ได้เลย พี่ ๆ พร้อมจะให้คำแนะนำและเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่เหมาะสมกับน้อง ๆ ที่สุดให้ เลือกเรียนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับเรา รับรองไม่มีผิดหวัง!

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English